25 tháng 6, 2013

'Tuyết đoạt hồn' - Cuộc hẹn cùng thần chết

Thông tin:

Tiếp nối series “Hồ sơ tội ác”, Quỷ Cổ Nữ tiếp tục trở lại với một cuốn tiểu thuyết ăn khách khác dành cho các fan đam mê thể loại truyện trinh thám kinh dị.


Trong Tuyết đoạt hồn, nhân vật nữ chính Na Lan giờ đây đã tốt nghiệp đại học, ­­cô cùng nhóm bạn được người chị họ Thành Lộ mời đến khu nghỉ dưỡng núi Trường Bạch để trượt tuyết. Một trận bão tuyết bất ngờ đổ xuống, vùi lấp mọi lối đi và vây hãm họ trong ngôi nhà gỗ biệt lập, cách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài. Đó cũng chính là lúc cơn ác mộng bắt đầu…

“Máu đổ trên tuyết trắng, nghỉ dưỡng thành thảm sát. Đâu là sự thật, đâu là ảo giác? Người treo trên xà nhà, cơ đùi bị xé rách. Người chạy trốn tan tác, linh miêu thành thợ săn. Na Lan không tin vào mắt mình, thậm chí không tin vào trí nhớ của mình nữa! Khi từng người một lìa đời, những kẻ còn lại, ai nấy đều đáng nghi, ai nấy đều trí trá”.

Là cuốn tiểu thuyết mới nhất của Quỷ Cổ Nữ, lần này, Tuyết đoạt hồn đã thể hiện rõ nét hơn sự thay đổi trong phong cách tác giả khi dần hướng vào khai thác yếu tố kinh dị dựa trên tâm lý con người, vẽ nên một bức tranh tâm lý tinh tế và vô cùng sống động. Cốt truyện chặt chẽ, các chương đều liên quan mật thiết với những chi tiết tạo thành những nút thắt mở logic và nghẹt thở. Toàn bộ câu chuyện là một ẩn số, và chỉ đến khi kết thúc, ta mới có thể biết được sự thật đằng sau tất cả những vụ thảm sát kinh hoàng kia là gì.

Tác giả Quỷ Cổ Nữ
Quỷ Cổ Nữ là bút danh chung của hai vợ chồng Dư Dương – nữ kỹ sư phần mềm máy tính và Dị Minh – chuyên gia y học nổi danh của Trung Quốc. Tác phẩm đầu tiên của cặp đôi này xuất hiện tại văn đàn vào đầu năm 2004, cuốn tiểu thuyết Mùa xuân trên dòng sông băng được đánh giá cao từ giới chuyên môn.
Đến giữa năm 2004, khi cuốn tiểu thuyết kinh dị Kỳ án ánh trăng lần đầu tiên xuất hiện trên mạng internet, Quỷ Cổ Nữ mới thật sự tạo nên một cơn chấn động trong văn đàn Trung Quốc. Tác phẩm nhanh chóng lan tỏa với tốc độ chóng mặt, trở thành một cơn sốt lôi cuốn hàng triệu độc giả chỉ trong vòng ba tháng. Đầu năm 2005, cuốn sách chính thức bước ra khỏi thị trường văn học mạng.
Với những tác phẩm ăn khách như Kỳ án ánh trăng, Đau thương đến chết, Hồ tuyệt mệnh, Tuyết đoạt hồn… Quỷ Cổ Nữ hiện đang nắm giữ vị trí tác giả tiêu biểu nhất trong dòng tiểu thuyết kinh dị Trung Quốc.

Tuấn Nam
Theo Infonet

 

Kế toán 7E
Tags:
0 Nhận Xét
G+ Nhận Xét
Nhận Xét

Đăng nhận xét