28 tháng 7, 2013

Chương trình quyên góp “Vì nụ cười em thơ Bon Du Dah”

Thông tin:
CHƯƠNG TRÌNH QUYÊN GÓP “VÌ NỤ CƯỜI EM THƠ BON BU DAH”


Các bạn thân mến!

“Cộng đồng tạo nên sức mạnh” là tiêu chí hoạt động của Webketoan. Công đồng phục vụ cho cá nhân, cá nhân góp sức tạo nên cộng đồng mạnh mẽ và đoàn kết. Chương trình từ thiện định kỳ hàng năm của Webketoan / CLB Anh Em Tôi là một trong những hoạt động nhằm tạo điều kiện cho các thành viên có thêm cơ hội chung tay vì cộng đồng. Chương trình luôn nhắm tới những địa chỉ thật sự khó khăn và cụ thể, do đại diện anh chị em BQT của Webketoan trực tiếp khảo sát.

Địa chỉ năm nay chương trình nhắm tới là Bon Bu Dah. Bon (thôn) này ở xã Trường Xuân, huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông. Sinh sống ở Bon Bu Dah đa số là người dân tộc M’Nông. Cuộc sống của đồng bào rất khó khăn, thu nhập bình quân chỉ 400.000 đồng/người/tháng, thậm chí có hộ thu nhập chỉ có 200.000 đồng/người/tháng.

Chúng tôi muốn thông qua chương trình này trao tặng học bổng cho các em nghèo nhân dịp đầu năm mới và tặng quà cho một số hộ rất nghèo trong bon. Ngoài ra, chương trình còn phối hợp với đơn vị khác đến khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho đồng bào.

Chúng tôi biết rằng tình hình kinh tế đang rất khó khăn, ảnh hưởng đến thu nhập và cuộc sống của tất cả chúng ta. Tuy nhiên, một miếng khi đói bằng một gói khi no. Không phải ủng hộ thật nhiều tiền mới là đóng góp. Chỉ cần mỗi thành viên ủng hộ 50.000 đồng (không phải là quá lớn đối với phần lớn chúng ta) và chỉ cần 1/10 độc giả ủng hộ, chương trình sẽ có được 50 triệu đồng. Đây là một món quà rất lớn đối với các em nhỏ và đồng bào nghèo ở Bon Bu Dah.

Các bạn đừng ngại, hãy liên hệ với chúng tôi nhé. Chúng tôi sẵn sàng tiếp nhận tất cả: nhu yếu phẩm (mì gói, gạo, dầu ăn, xà bông,…), vật dụng đã qua sử dụng (quần áo cũ, chăn màn, nồi xong, chén đũa,…). Nếu các bạn không có thời gian hoặc không tiện di chuyển, chúng tôi sẽ có thành viên đến tận nơi thu nhận.

Để tìm hiểu thêm chi tiết hơn về chương trình, các bạn có thể truy cập bài viết tại diễn đàn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

Bài giới thiệu chương trình quyên góp “vì nụ cười em thơ Bon Du Hah” trên diễn dàn Webketoan.
Trân trọng cảm ơn các bạn.

CLB Anh Em Tôi Webketoan
Kế toán 7E
Tags:
0 Nhận Xét
G+ Nhận Xét
Nhận Xét

Đăng nhận xét