03 tháng 7, 2013

Bộ tranh "Cha yêu con theo cách của cha" - Nguyễn Khắc Hiếu

Thông tin:
Thầy giáo tâm lý Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu đã đăng tải bộ tranh với tên gọi "Cha yêu con theo cách của cha".

Trong mỗi bức ảnh đều chứa một thông điệp ý nghĩa, cũng như lời nhắc nhở nhẹ nhàng tới mỗi người chúng ta về cách đối xử và cảm nhận tình yêu của cha dành cho những đứa con của mình. Đôi khi cha có nghiêm khắc, có kỷ luật nặng, thậm chí còn lạnh lùng, nhưng bao trùm lên tất cả đó chính là tình thương bao la, vô bờ bến của cha.  

Trong gia đình, người đàn ông luôn là người ít biểu lộ tình cảm và thương con thường để trong lòng. Bởi vậy, qua bộ ảnh này thầy giáo cũng muốn chúng ta - những người con hãy biết thấu hiểu và cảm nhận tình thương của cha mình. Bên cạnh sự tảo tần, chăm lo từng bữa ăn giấc ngủ của mẹ, cũng có sự lo lắng, niềm thương cảm ẩn sâu trong dáng vẻ cứng cỏi và kiên cường của cha. 

Cuối cùng qua bộ ảnh của mình, thầy Khắc Hiếu muốn nhắn nhủ với mỗi người con rằng: "Tuy cách biểu hiện có khác nhau nhưng cả cha lẫn mẹ đều luôn yêu thương con cái. Chúng ta đừng bỏ quên hay bỏ rơi một trong hai đáng sinh thành thiêng liêng nhất của mỗi con người". 

Ngay khi bộ ảnh đăng tải, rất nhiều các bình luận chia sẻ và đồng cảm xuất hiện trên trang cá nhân của thầy. Bạn Phượng Đoàn xúc động: "Ba mẹ em làm nông nên em hiểu điều này thầy ạ. 'Cha một kiếp lưng trần xa manh áo. Mẹ một đời đôi dép lọt bàn chân'". Nickname Sea Chestnut tâm sự: "Tuy hiện giờ trò còn ở gần ba mẹ, nhưng biết đâu mai này trò sẽ đi học xa nhà, hay vì cuộc mưu sinh mà sẽ xa ba với mẹ. Khi đọc những lời mà thầy chia sẻ về tình phụ tử, lòng trò đau như xé, nước mắt ướt đẫm khóe mi, thầy ạ. Cảm ơn thầy đã gọi trò thức dậy để trân trọng hơn tất cả những gì ba mẹ đã cho, trân trọng từng phút giây khi còn ở bên gia đình". 

Dưới đây là trọn bộ tranh "Cha yêu con theo cách của cha" của thầy giáo Khắc Hiếu. 















 








 


Ảnh: NVCC
Nguồn : Ngoisao.net
Kế toán 7E
Tags:
2 Nhận Xét
G+ Nhận Xét
Nhận Xét